จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

วันเสาร์ที่ 15 มิถุนายน พ.ศ. 2556

กลับลำ!โกลอชชินี่ยันอยู่สาลิกาต่อ




     ฟาบริซิโอ โกลอชชินี่ ปราการหลังคนสำคัญชาวอาร์เจนติน่าของ"สาลิกาดง"นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ทีมในศึกพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ ออกมายืนยันว่า จะยังคงค้าเเข้งในถิ่นเซนต์เจมส์ ปาร์ค ต่อไปอีก เเม้ต้องการกลับไปเล่นให้กับ ซาน โลเรนโซ่ ทีมในลีกเเดนบ้านเกิดด้วยเหตุผลทางด้านครอบครัวก็ตาม

     เเข้งวัย 31 ปี กล่าว"ผมได้พูดคุยกับซาน โลเรนโซ่หลายต่อหลายครั้ง เกี่ยวกับการย้ายกลับไปเล่นที่นั่นอีกครั้ง"

     "ผมมีความปรารถนาที่จะย้ายกลับ แต่ที่มันจะไม่เกิดขึ้นในฤดูกาลหน้าอย่างเเน่นนอน"

     "ผมไม่ได้ย้ายไปซาน โลเรนโซ่เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา เพราะนิวคาสเซิ่ลไม่อยากให้ผมออก"

     "ผมจะไม่ย้ายไปไหน ในขณะนี้เพราะนิวคาสเซิ่ลยังต้องการผม เเละผมก็เคารพการตัดสินใจ"

     "ผมรักสโมสรเเห่งนี้ที่ให้โอกาสผมได้ลงเล่นในพรีเมียร์ลีก ซึ่งเป็นลีกที่ยอดเยี่ยมของวงการลูกหนัง ดังนั้นฉันจะอยู่ที่นิวคาสเซิ่ลต่อไป"

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น