จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

วันพฤหัสบดีที่ 6 มิถุนายน พ.ศ. 2556

ช็อก!! มูโละมาต้า-ตอเรสพ้นทีม

  
    งานนี้ต้องแสดงความยินดีกับ ดาวิด หลุยส์ ปราการหลังจอมบุกชาวแซมบ้า ที่จะได้อยู่รังสแตมฟอร์ด บริดจ์ และได้ร่วมงานกับ โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีมคนใหม่ชาวโปรตุเกส ในฤดูกาลหน้า 2013-2014 หลังจากก่อนหน้านี้มีข่าวออกมาว่าจะเป็นผู้เล่นรายแรกที่นายใหญ่วัย 50 ปีจะเขี่ยพ้นทีมหากได้กลับมาคุมทีมเก่าอีกครั้ง แต่ที่ทำเอาแฟนบอล"สิงห์บลูส์"สะดุ้งกันไปก็เห็นจะเป็นชื่อของ ฆวน มาต้า เพลย์เมคเกอร์ทีมชาติสเปน 

     ที่จะเป็นนักเตะคนแรกที่ได้เดินออกจากทีมแชมป์ยูโรป้าลีก 2012-2013 เช่นเดียวกับ เฟอร์นานโด ตอร์เรส กองหน้าชาวสเปน ซึ่งอดีตกุนซืออินเตอร์ มิลาน และ รีล มาดริด ได้ให้สัมภาษณ์ล่าสุดว่า!"ผมกลับมาที่นี่ด้วยสัญญา 4 ปี ด้วยอายุของนักเตะอย่าง เอเดน ฮาซาร์ด, ออสการ์, ดาวิด หลุยส์ หรือว่าดาวรุ่งคนอื่นๆ เป็นการดีเลยที่พวกเขาจะได้ทำงานร่วมกับผม เราสามารถปรับปรุงอะไรให้ดีขึ้นได้อีกเยอะ" 

     ขณะที่สื่อชื่อดังอย่างมาร์ก้า(Marca) ของแดนกระทิงดุ ได้ออกมาอ้างว่า! มาต้า มิดฟิลด์ตัวรุกรายนี้ได้รับสัญาณไฟเขียวจาก มูรินโญ่ ให้หาต้นสังกัดใหม่อยู่ และมีความเป็นไปได้ที่ว่าพ่อค้าแข้งในวัย 25 ปีรายนี้อดีตแข้ง"ไอ้ค้างคาว"บาเลนเซีย อาจโยกกลับไปที่บ้านเกิด มาสวมใส่ชุดยูนิฟอร์ม"ราชันชุดขาว"รีล มาดริด ทีมรองแชมป์ลาลีก้า สเปน ประจำฤดูกาล 2012-2013 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น